ทองคำกับความงาม ศาสตร์อันยาวนานแห่งการบำบัดผิว

1497849541.jpg
เนื้อหานี้ขอเอาใจคุณสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่รักสวยรักงามและรู้จักดูแลตัวเองเป็นอย่างดี...มาเปิดประตูสู่ผิวสวยด้วย Mask ที่ดึงคุณค่าจากทองคำมาใช้ประโยชน์ในการบำรุงและบำบัดผิวพรรณ  
การนำทองคำมาประยุกต์ใช้เพื่อความงามมีมาตั้งแต่โบราณกาล ย้อนไปยังยุคสมัยพระนางคลีโอพัตราแห่งอียิปต์ ก็ได้นำทองคำบริสุทธิ์มาใช้เพื่อประโยชน์ด้านความงามเช่นกัน ต่อมาก็แพร่หลายไปยังชนชั้นสูงทั่วโลก โดยเชื่อว่าสามารถช่วยชะลอความชราและทำให้ผิวพรรณผุดผ่องดังทองทา มาจนยุคสมัยนี้ที่เทคโนโลยีด้านความงามก้าวหน้าไปมาก ก็ยังคงดึงประโยชน์จากทองคำมาใช้ในด้านความงาม ด้วยคุณสมบัติเด่นในการลดการอักเสบของผิวหนัง ช่วยการทำงานของต่อมน้ำเหลือง ขับสารพิษและของเสีย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยสำคัญของความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ 
ด้วยเหตุนี้ จึงได้มีการคิดค้นนำทองคำบริสุทธิ์มาบำบัดผิวพรรณในหลายๆ วิธีด้วยกัน และหนึ่งในวิธีที่สะดวก ง่าย เห็นผลดี นั่นก็คือการทำ “Gold Perfect Mask” ซึ่งเป็น Mask เนื้อละเอียดที่นอกจากจะมีผงทองคำบริสุทธิ์เป็นส่วนประกอบหลักแล้ว ยังมีส่วนผสมของ AHA และน้ำผึ้งป่าบริสุทธิ์คุณภาพ รวมถึงสารสกัดนานาชนิด ที่มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดรอยหมองคล้ำต่างๆ นับเป็นวิธีที่สะดวกและใช้เวลาไม่นาน 
ประโยชน์ของ Gold Perfect Mask ก็เพื่อผลัดเซลล์ผิวหน้า รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำจากสิวอักเสบ รอยหมองคล้ำต่างๆ ทำให้ใบหน้ากระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขน และลดปัญหาหน้ามัน ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต่อต้านอนุมูลอิสระ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว และเพื่อประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ยังสามารถทำ Gold Perfect Mask ร่วมกับ Phonophoresis ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ประยุกต์ใช้คลื่นเสียงความถี่สูงผลักสารที่ให้ความชุ่มชื้น และสารที่ช่วยรักษารอยด่างดำ เข้าสู่ผิวหนังในปริมาณที่เข้มข้น ส่งผลให้การออกฤทธิ์ของสารบำรุงที่จำเป็นต่อผิวมีประสิทธิภาพมากกว่าการทาครีมเพียงอย่างเดียว อีกทั้งยังช่วยปรับสีผิวให้กลมกลืน ทำให้ฝ้า กระ รอยดำจากสิวอักเสบ รอยหมองคล้ำต่างๆ จางลง ใบหน้าจะกระจ่างใสขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนกระชับอย่างเห็นได้ชัด Gold Perfect Mask + Phonophoresis จึงนับเป็นการผสาน 2 วิธีที่ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวได้อย่างลึกซึ้ง
Credit thairath